Mô tả công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Lên đơn đặt hàng và lập thủ tục ký kết.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Kiểm kê hàng hóa theo định kỳ và Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên phân công, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Làm việc tại Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương và các chế độ thưởng: theo thỏa thuận, lương khởi điểm từ 4 – 5 triệu
- Ăn trưa tại văn phòng công ty.
- Thưởng lễ, tết theo qui định của Công ty.
- Du lịch hàng năm trong nước hoặc nước ngoài.
- Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu Nữ nhân viên yêu nghề kinh doanh, – Sức khỏe tốt. Hình thức khá, ngoại hình tươi tắn, ưa nhìn, nữ cao 1m55 trở lên. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, nghiêm túc. Ý thức rèn luyện và chấp hành kỷ luật tốt.
- Ham học hỏi, cẩn thận và tinh tế trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Cẩn thận, trung thực, có tinh thần hợp tác, trách nhiệm với công việc.
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung và có kinh nghiệm và hiểu biết về đá phong thủy .
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc kèm CV
- Sơ yếu lý lich
- Bằng tốt nghiệp và các loại văn bằng, chứng chỉ khác nếu có
- Giấy khám sức khỏe.
- CMT và Hộ khẩu bản sao y công chứng.
Thông tin Nhà tuyển dụng
- Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Sao Thủy (MCR Việt Nam)
- Địa chỉ: Tòa nhà MCR Building, số 39 Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội.
- Điện thoại: 04 36500375/76/77 Fax: 04 36500379
- Email: info@mercurycorp.vn
- Website: mercurycorp.vn
- Người liên hệ: Mrs. Thanh
- Hạn nộp Hồ sơ: 31/5/2017