Chiến lược phát triển

Là một trong những Tập đoàn đa ngành  hàng đầu Việt Nam với chuỗi các thương hiệu về bất động sản, resort, khách sạn du lịch, dịch vụ massage  làm đẹp, bảo tàng đá quý, cây xanh, vật liệu xây dựng cầu đường và các vật tư ngành thép, Mcrgroup đã khẳng định được vị trí của mình trên thương trường, uy tín và kiên định theo chiến lược phát triển của mình:

– Tập trung vào chuỗi khách sạn, resort, bảo tàng đá quý, quy mô lớn tại các thành phố chính và tiếp tục mở rộng tại các thành phố chiến lược.

– Tăng trưởng doanh thu và hướng đến phân khúc khách hàng mục tiêu.

– Đầu tư và duy trì hiệu suất hoạt động cao tại các tòa nhà thương mại, các khách sạn và dịch vụ tiện ích đi kèm.

– Cung cấp sản phẩm vật liệu xây dựng cầu đường và vật tư ngành thép nhập khẩu  cho các dự án cầu đường trọng điểm của nhà nước.

– Hướng đến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của tầng lớp trung và cao cấp, gia tăng trải nghiệm khách hàng mục tiêu để ngày càng phát triển.

– Đa dạng và tối ưu hóa thu nhập từ bất động sản, đồng thời quản lý vốn một cách hiệu quả nhất.

– Đầu tư phát triển năng lực đội ngũ chăm sóc, dịch vụ, bán hàng, cho thuê, quản lý dự án và quản lý tài sản công ty.